วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แจกฟรีโปรแกรมจัดระเบียบHarddiskให้คอมไม่ช้า

เมื่อใช้งานคอมพิวเตอร์ไปนานๆนั้นหลายคนคงจะรู้สึกว่าคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานอยู่ทำไมมันช้าแบบนี้และก็อืดมากด้วย  ที่มันช้าและก็อืดนั้นเป็นเพราะเราไม่มีการจัดการที่ดีเอาแต่เก็บไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลง ไฟล์งาน ไฟล์ภาพยนตร์และอื่นๆอีกมากมาย  แม้ว่าข้อมูลๆต่างเหล่านี้นั้นเราจะจัดมันไว้อย่างเป็นระเบียบแล้วแต่รู้ไหมว่านั่นคือเบื้องหน้าเหมือนผักชีโรยหน้า  แต่เบื้องหลังนั้นไม่มีความเป็นระเบียบเลย ดังนั้นเราจึงต้องจัดการให้เป็นระเบียบทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ซึ่งโปรแกรมที่ทำงานได้ดีมากและโปรแกรมนั้นมีชื่อว่า
Auslogics Disk Defrag
เจ้าโปรแกรม Defrag ตัวนี้จะทำการจัดกระเบียบระบบไฟล์ต่างๆในคอมของเรานั้นให้อยู่เป็นระเบียบมากขึ้น ทำให้ Harddisk เรานั้นเข้าถึงไฟล์ต่างๆในเวลาที่น้อยลงนั่นเอง ซึ่งเวลาที่น้อยลงนั่นก็หมายถึงว่าเข้าถึงเร็วขึ้นนั่นแหละ ซึ่งการ Defrag นี่แหละจะทำให้เรานั้นสามารถที่จะเรียกโปรแกรม หรือเปิดไฟล์ต่างๆนั้นได้ในเวลาน้อยลงนั่นเอง
แล้วใน Windows ก็มีโปรแกรม Defrag อยู่แล้วแต่การทำงานอาจจะไม่ยืดหยุ่นเท่าไหร่ อีกทั้งตัวโปรแกรมAuslogics Disk Defrag นั้นยังมีการใช้งานที่ง่ายมากกว่าเยอะเลยทีเดียว อีกทั้งยัง Function การใช้งานต่างๆที่มากมายกว่าบน Windows รวมถึงความเร็วในการจัดเรียงข้อมูลหรือที่เราเรียกกันติดปากว่า Defrag นั้นยังทำได้เร็วกว่าด้วย เรียกได้ว่าประสิทธิภาพสูงกว่ามากจริงๆ
เอาละเราลองมาดูหน้าตาโปรแกรมกันดีกว่า


 
 
 
 
 
 
 
 
 
กดโหลดโปรแกรมได้ที่นี่เข้าไปรอ5วิมองที่มุมขวากดข้ามแล้วโหลดตามปกติ
คลิ๊กhttp://adf.ly/Y5Hyi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น