วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โปรแกรมโหลดหนังใน android

สำหรับโทรศัพท์มือถือที่เป็นandroidจะมีโปรแกรมโหลดอยู่หลายตัว แต่โปรแกรมที่จะเอามาแนะนำตัวนี้มีความสามารถและยืดหยุ่นอย่างมาก
พระเอกของเราชื่อ TubeMate
เราคงรู้จักการดูวีดีโอหรือคลิปต่างๆในYouTubeกันมาบ้าง คงจะคุ้นเคยกันดีในการค้นหาวีดีโอหรือ
คลิปต่างๆ
เราก็แค่เปลี่ยนมาเป็นการเปิดและค้นหาด้วยโปรแกรมTubeMate แทนเท่านั้น

เรามาดูวิธีการทำงานกัน
1.เราเพียงแค่เปิดโปรแกรมTubeMateในการค้นหาคลิปหรือวีดีโอต่างๆแทนYouTube
2.พิมชื่อที่เราต้องการในช่องค้นหา (กดตรงแว่นขยาย)
3.เมื่อเราเจอคลิปหรือวีดีโอมาที่เราต้องการแล้วเราก็กดที่ลูกศรสีเขียว
4.จะมีขนาดความคมชัดให้เราเลือกดาวโหลดถ้าเราเลือกคมชัดมากขนาดไฟล์ก็จะใหญ่ตาม
(ความคมชัดแต่ละคลิปมีให้เลือกแล้วแต่คลิปนั้นๆและถ้าเราสังเกตุดีๆเราจะสามารถโหลดให้เป็น
ไฟล์ MP3 ได้ด้วย)
ข้อดีของโปรแกรมTubeMateอีกอย่างก็คือในกรณีที่เราโหลดคลิปหรือวีดีโอไม่เสร็จ เราสามารถ
จะกับมาโหลดได้ในภายหลังโดยไม่ต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด เรามาเริ่มโหลดต่อกัน
1.ให้เราสังเกตุจุดสามจุดที่อยู่เลยแว่นขยายไปในแถวเดียวกันกับปุ่มลูกศรสีเขียว (เลื่อนขึ้นดูภาพประกอบได้)
2.ให้เรากดเข้าไปและมองหาคำว่า "ดาวโหลดรายชื่อ"จะมีรายชื่อคลิปหรือวีดีโอต่างๆที่เราเคยโหลด
3.เราก็ต้องสังเกตุดูกันหละว่าอันใหนที่ยังโหลดไม่เสร็จ แต่สังเกตุง่ายมากถ้าไม่เสร็จจะเป็นตัวหนังสือ
สีแดง และจะมีเปอร์เซ็นบอกด้วยว่าเหลืออีกเท่าไหร่
4.กดเข้าไปในคลิปที่เราโหลดยังไม่เสร็จจากนั้นเลือกไปที่ "ไปที่YouTube"จากนั้นเราก็เพียงดาวโหลด
ตามขั้นตอนดาวโหลดกัน แต่โปรแกรมจะโหลดต่อตรงที่เปอร์เซ็นที่เราดาวโหลดไว้
                                          กดดาวโหลดโปรแกรมได้ที่นี่
    กดเข้าไปและรอนับถอยหลังประมาณ5วิจากนั้นสังเกตุที่มุมขวาบนให้กดตรงคำว่า"ข้าม"
                                                         http://adf.ly/Yv1ST
                                                 

                                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น