วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แจกฟรีPowerDVD13

 

     
  •  
CyberLink PowerDVDคือโปรแกรมเล่นDVDที่มีฟีจเจอร์เต็มรูปแบบให้คุณได้สนุกกับภาพยนตร์DVDและBlu-rayเรื่องโปรด และไฟล์วิดีโอจากคอมพิวเตอร์ของคุณโดยตรง

ภาพรวม


CyberLink PowerDVDประกอบด้วยคำสั่งการใช้งานพิเศษทุกชนิดที่คุณมองหาจากโปรแกรมเครื่องเล่นคุณภาพสูง มีอินเตอร์เฟสโดดเด่นทันสมัยที่คุณสามารถปรับแต่งใช้กับสกิน และยังสามารถเข้าถึง MoovieLiveได้เลย มูวี่ไลฟว์คือฐานข้อมูลภาพยนตร์ออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดจำแนกประเภทภาพยนตร์ที่คุณสะสมไว้ และมีบทวิจารณ์ภาพยนตร์ออนไลน์

ฟีจเจอร์


CyberLink PowerDVD ใช้งานทั่วไปได้ง่ายมาก คำสั่งใช้งานโปรแกรมส่วนใหญ่สามารถควบคุมได้ด้วยเมาส์หรือแป้นพิมพ์ลัดที่เกี่ยวข้อง และยังมีเมนูคำอธิบายแบบสรุปที่ทำให้คุณเข้าถึงตัวเลือกเพิ่มเติมได้ เพียงแค่คลิกขวาบนภาพ
ในส่วนของการเล่น สามารถเล่นภาพยนตร์ได้อย่างลื่นไหลแม้ขณะที่คุณย้ายหน้าต่างของCyberLink PowerDVDไปมาหรือเล่นในโหมดเต็มหน้าจอ คุณภาพของภาพถูกพัฒนาขึ้นมากซึ่งต้องขอบคุณ ฟิลเตอร์TrueTheaterสุดพิเศษ ทึ่ช่วยปรับพิกเซลของภาพให้สมบูรณ์และเป็นการใช้เครื่องมือสำหรับภาพความละเอียดสูงได้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด CyberLink PowerDVDยังประกอบด้วยนวัตกรรมTrueTheater 3D ฟิลเตอร์สุดพิเศษที่จะเปลี่ยนดีวีดีของคุณให้กลายเป็นภาพยนตร์สามมิติ เหมือนกับในโรงภาพยนตร์ได้จากทุกที่ เอฟเฟ็กต์สามมิตินี้จะทำงานได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้จอที่รองรับภาพสามมิติเท่านั้น
CyberLink PowerDVDยังให้คุณสามารถเปลี่ยนความเร็วในการเล่น ถ่ายภาพสแน็ปช็อตจากฉากโปรดในภาพยนตร์ และสามารถเล่นเฉพาะบางฉากหรือบางประโยคซ้ำเดิมหลายๆรอบได้ด้วยเครื่องมือ"Say it again" และ "AB Repeat" ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ชมภาพยนตร์เพื่อพัฒนาทักษะการฟัง ฟีจเจอร์อื่นที่น่าสนใจของCyberLink PowerDVDก็คือสามารถแชร์ไฟล์วิดีโอลงบนYoutubeและรองรับการใช้ตัวคั่นวิดีโอ(video bookmark)

เสียง


คุณภาพเสียงของCyberLink PowerDVD อาจแตกต่างกันได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ที่คุณใช้(ตั้งแต่หูฟังไปจนถึงระบบฟูลสเตอริโอเซอร์ราวดน์)เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด มีTrueTheater Noise Reduction ตัวลดเสียงรบกวนที่จะทำให้คุณได้ฟังเสียงที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
CyberLink PowerDVDคือคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกความต้องการในการเล่นดีวีดีของคุณ เครื่องเล่นวิดีโออันทรงพลังที่มีฟีจเจอร์น่าสนใจ แต่ใช้งานง่ายสำหรับทุกคน
            กดโหลดได้ที่นี่กดเข้าไปและรอนับถอยหลังประมาณ5วิจากนั้นสังเกตุที่มุมขวาบนให้กดตรงคำว่า"ข้าม"
                                   
                           กดโหลดได้เลยที่นี่http://adf.ly/Y2mD8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น